🔒 Closed EFFECTIVE! No. 1 tip kapag may handaan sa kapitbahay

Status
Not open for further replies.
Paps yan ang tinatawag dito sa amin sa Rizal province na,,"Para paraan" minsan nga kunyare parit parito ang paglalakad,,at pag tinawag sabay alok ohh halika dito pare..hahaha
 
samahan mo ng pitsel pre baka may panulak din HAHA
feeling na di ako kamag anak ng may birthday ako pa una makikikain habang sila busy magluto

Paps yan ang tinatawag dito sa amin sa Rizal province na,,"Para paraan" minsan nga kunyare parit parito ang paglalakad,,at pag tinawag sabay alok ohh halika dito pare..hahaha
yung padaan daan hinihintay matawag hehe
 
LEGIT HAHAHA MINSAN NAHIHIYA PA SASAGOT "SIGE PRE SALAMAT" KUNYARI PERO PAF INALOK ULIT 2X SAKA PUPUNTA HAHAHA
eto malupet paps,,pag nandun na sa handaan bago umuwi,,kakantahin yung Sharon Cuneta with the song
"Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong pagmamahal" kailangan may plastic labo talaga pauwi..haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 917
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
BisanPa

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,203
Guests online
2,496
Total visitors
3,699

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top