🔒 Closed Extended Bug Reward

Status
Not open for further replies.
Actually swap pla. Haha. Sinwap ko sya sa brand new mimo ng barkada ko. Mahina kasi tlga DITO dito samen kaya kung mkikita nyo for the span of 1 month anliit ng nabawas.


Oo nga lods. Dko na problema yan. Problema na ng brkada ko yan. Hahaha








Sim based to mga paps. Yung mismong sim ang binenta ko.
nabenta muna Paps?

pano po Magextend ? paturo naman po plss
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 64
    Replies
  • 4K
    Views
  • 52
    Participants
Last reply from:
Imthe0

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,700
Total visitors
3,922

Forum statistics

Threads
2,316,876
Posts
29,188,636
Members
1,182,112
Latest member
carlitos
Back
Top