oo nga..naalala ko din unnaalala ko yung reporter na si michael fajatin sa Gma..paulit ulit sa word na nireport..nalito,,haha
sya na nga ngcompost ng kanyang report sya pa mismo nalito

Paano pagawayin ang bbm supporter at leni supporter
inshort puppet lang sya ...wala kasi sa isip nya ang politics, although meron naman sya academic backgrounds eh wala syang politician's grit.
kankuroPuppeteer

Eto nanaman tayoPaano pagawayin ang bbm supporter at leni supporter

nakalabas kana ba?Eto nanaman tayo
Basta ako naaalala ko lang c Kim Chiu
