🔒 Closed PC Gaming Specs

Status
Not open for further replies.

Macoy_04

Journeyman
Mga Master ask ko lang ano kaya mgandang specs na pwedeng pang gaming pero budget friendly pa din.. Thanks po 💪🏻
 
10k to 15k budget po
payat boss. pang piso net labas ng pc mo nyan. not advisable, masasayang lang pera mo. achievement din kasi magka pc, syempre dapat sagarin mo na. yung average pc build para di masayang pera.

gawin mo 35k - 40k boss. konting ipon nalang yan boss, kung naka ipon ka ng 15k, di na malayo 40k boss.
 
what kind of game will you play?

kung mga lightweight PC games lang naman, you could start with a second hand AMD R3 3200G, partner with a 8GB or 16GB ram

it could run many games, just search "youtube" sa mga games na pwedeng malaro dito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 852
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
tholitz

Online now

Members online
1,184
Guests online
3,373
Total visitors
4,557

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top