🔒 Closed Ehi Globe

Status
Not open for further replies.

Freakshow

Grasshopper
Mga ka phc, Patulong paano ba ginawa ang ehi na working sa globe pocket WiFi. Kase lahat ng ehi na nasubukan ko puros mga demanding kase kailangan daw nka mobile data ako bago ko magamit ang ehi. Yun sanang pwede pang pocket WiFi sa globe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
avatar23

Online now

Members online
532
Guests online
1,975
Total visitors
2,507

Forum statistics

Threads
2,320,222
Posts
29,204,861
Members
1,180,596
Latest member
yvesshxt
Back
Top