🔒 Closed Upgrading OS using Ghost Spectre

Status
Not open for further replies.

JoyBoy_

Elite
Currently naka windows 10 ako and gusto ko sana iupgrade sa window 11 gamit yung ghost spectre. May may ba para ma-retain parin mga installed apps and games ko? TYIA
 
kahit mag ghost spectre ka ts sobrang minimal lang ng effect.
Naasar kasi sako sa orig os daming update and nakarun na di naman need. Ghost spectre gamit ko sa office for almost 2 months na and it give me so much satisfaction kasi laging 0% yung cpu and less lag/delay compared sa gaming laptop ko sa bahay nauubos oras ko kakahintay sa pag open ng apps.
 
Naasar kasi sako sa orig os daming update and nakarun na di naman need. Ghost spectre gamit ko sa office for almost 2 months na and it give me so much satisfaction kasi laging 0% yung cpu and less lag/delay compared sa gaming laptop ko sa bahay nauubos oras ko kakahintay sa pag open ng apps.
ssd po talaga ang solution kung gusto mo ng mas mabilis na os, kahit nasa hdd lang yung games ok lang.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 817
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
The Elite

Trending Topics

Online now

Members online
422
Guests online
2,130
Total visitors
2,552

Forum statistics

Threads
2,318,616
Posts
29,196,403
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top