BAKA SI MIYO YAN!
Now i know bakit maraming single mom nababaliw sayo miyo ang smooth kasi ng mga banat nakaka kilig hanggang buto at kasukasuan

Cttro.

Wag mo ng alamin di ko rin kilala yan hahaSino po ba yung videocall nia? parang si.Kermet the frog ng Sesame Street,,o si Pong Pagong sa Batibot??
ahahahah..patawa lang po ako..haha
Ang lupet talaga nila that's my tboy bumanatKaya mo yan hahaha

Mapapangiwi ka talaga eh
