🔒 Closed FASTEST APN in the UNIVERSE

Status
Not open for further replies.
B
Guys, share ko lang itong bagong APN na nadiskobre ko.

APN Name: KT Web
APN: alwayson.ktfwing.com
Authentication Type: PAP
APN Type: default,supl

Then save!

Pag ayaw lumabas ng Cellular Data nyo, restart nyo lang po yung device.
Then BOOM!

Feedback nalang po sa mga sumubok and Smash that LIKE button kung bumilis yung connection nyo.

Have an awesome day guys!
boss pahingi nga po ako ng link??
 
Parang default apn lang yan boss? Kung parang default apn lang siya, baka pwede rin yan sa globe at tm. :sneaky:
Matry nga. :)

TS, pwede sa globe! Haha. :LOL:
 
mas ok parin sakin ang Telstra pag yan kasi gamit ko mataas ang latency papalo sa 800ms while sa Telstra 400 o 300 ms same lang sila ng dl at up. Pero tnx sa share ts
psiphon pala gamit ko
 
Guys, share ko lang itong bagong APN na nadiskobre ko.

APN Name: KT Web
APN: alwayson.ktfwing.com
Authentication Type: PAP
APN Type: default,supl

Then save!

Pag ayaw lumabas ng Cellular Data nyo, restart nyo lang po yung device.
Then BOOM!

Feedback nalang po sa mga sumubok and Smash that LIKE button kung bumilis yung connection nyo.

Have an awesome day guys!
thanks sa share TS :D
 
Guys, share ko lang itong bagong APN na nadiskobre ko.

APN Name: KT Web
APN: alwayson.ktfwing.com
Authentication Type: PAP
APN Type: default,supl

Then save!

Pag ayaw lumabas ng Cellular Data nyo, restart nyo lang po yung device.
Then BOOM!

Feedback nalang po sa mga sumubok and Smash that LIKE button kung bumilis yung connection nyo.

Have an awesome day guys!

Guys anong sim po to?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 616
    Replies
  • 84K
    Views
  • 554
    Participants
Last reply from:
Yhun No Whut

Online now

Members online
1,412
Guests online
3,717
Total visitors
5,129

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top