🔒 Closed Tanong ko lang about Magisk

Status
Not open for further replies.

bengmar

Fanatic
Sabi nola ang magisk systemless root na hindi madedeteck ng iba app tulad online banking app like coinsph at gigalife gcash etc. Bakit kaya ng !mag install ako ng gigalife nadedetect nya na rooted?
 
Just enable Zydisk and enable deny enforce list on settings of magisk, then piliin mo yung app then enable mo lahat para hindi ma detect yung root.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Moshiemochi

Trending Topics

Online now

Members online
1,610
Guests online
3,198
Total visitors
4,808

Forum statistics

Threads
2,320,019
Posts
29,203,903
Members
1,180,228
Latest member
katoto67
Back
Top