🔒 Closed Question | Smart Bro Home WiFi 5G

Status
Not open for further replies.

X L R 8

Elite
Hi Guys, I'm planning to buy Smart Bro Home WiFi 5G. May current user ba sainyo nito? Kuha lang ako ng feedback after months of use 😁
 
Oo nga eh, kaya kumukuha muna ako ng feedback if good ba yung modem in the long run. May issue kasi ibang brand na nag auto restart pag matagal dahil sa sobrang init.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
X L R 8

Trending Topics

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,737
Total visitors
3,863

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top