L2TP VPN TUTORIAL
Sa hindi pa alam pano ito
working ito sa mga promonet.
Needed:
bughost
ip mula sa vpn gate
then dns maker
Noon gumagawa ako sa packetcp pero mukhang wala na yang site na yan ngayon
try alternative sites
pointdns
or freenetcafe or kayo bahala
format
(bughost)(.)(isip kayo kadugtong)
sample: (itong sample hindi ito legit ha?isip kayo ng mobile legends bughost na working)
DOMAIN:
mobile.legends.com.panget.pointdns.com
IP:
(ip mula sa vpn gate,make sure na naka check ang L2tpvpn bago niyo kunin ang ip)
SET UP
1. click plus sign mag add
2. lagyan username any
3. type piliin (L2TP/IPsec PSK
4. sa ipsec preshared key lagay niyo "vpn"
5. last username and password parehas ilagay niyo
"vpn"
small letters lang
then connect
enjoy.
TIPS:
piliin niyo ung mataas na mbps at mababang ping para pwede parin sa gaming kahit TikTok ang promo niyo
ginagamit ko sa ml ito noon eh haha
happy surfing