🔒 Closed L2TPVPN(default) android vpn no need apps

Status
Not open for further replies.

codered26

Forum Expert

L2TP VPN TUTORIAL



Sa hindi pa alam pano ito



working ito sa mga promonet.



Needed:



bughost

ip mula sa vpn gate

then dns maker



Noon gumagawa ako sa packetcp pero mukhang wala na yang site na yan ngayon



try alternative sites



pointdns

or freenetcafe or kayo bahala



format



(bughost)(.)(isip kayo kadugtong)



sample: (itong sample hindi ito legit ha?isip kayo ng mobile legends bughost na working)



DOMAIN:

mobile.legends.com.panget.pointdns.com

IP:

(ip mula sa vpn gate,make sure na naka check ang L2tpvpn bago niyo kunin ang ip)



SET UP



1. click plus sign mag add

2. lagyan username any

3. type piliin (L2TP/IPsec PSK

4. sa ipsec preshared key lagay niyo "vpn"

5. last username and password parehas ilagay niyo

"vpn"



small letters lang



then connect



enjoy.

TIPS:

piliin niyo ung mataas na mbps at mababang ping para pwede parin sa gaming kahit TikTok ang promo niyo

ginagamit ko sa ml ito noon eh haha



happy surfing
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
micz_5716

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,314
Total visitors
3,534

Forum statistics

Threads
2,320,501
Posts
29,206,601
Members
1,179,922
Latest member
deeznutscz
Back
Top