🔒 Closed Anonymous Text...

Status
Not open for further replies.
parang sarap na tanggalin ng Funds ko sa Gcash ahh,, delikado baka Funds naman yung madali eh.. kasi kung may nakahäçk ng Infos sa gcash,,malamang sa malamang,,yung Funds naman ang isusunod.. jusko hayyyyyy
 
Scam yan lods wag mu na patulan sa akin nga naka 50 messages iba-ibang numero block ko lahat. Double engat po lalo na sa mga naka Globe sim.
 
Mga ka Ph bka pwd nyo to pa bomba nag papakilala na NPA at nanghihingi ng pera +639550474920.. bombahin nyo kampo nila..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 67
    Replies
  • 4K
    Views
  • 46
    Participants
Last reply from:
Wakay

Online now

Members online
1,254
Guests online
1,962
Total visitors
3,216

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top