🔒 Closed Anonymous Text...

Status
Not open for further replies.

NO NE

Forum Guru
Mga Paps ako lang ba naka tanggap ng ganito may bigla na lang nag text tapos alam yung full name ko wala naman ako pinag bibigyan ng number ko kasi globe to nag tataka lang ako kasi saktong sakto yung name ko👀

Screenshot_20220901_223631.webp
 
dinatnan din ako ng ganyan pati ang mama ko , first name at initial ng last name ko pakiramdam ko sa gcash to kasi ang acc ng mama ko sa sa gcash lang di sya nagca****** etc ako naman may paymaya at gcash di rin ako nagca****** etc o sugal at kung sa paymaya to bakit yung papa ko wala kasi si papa paymaya lang acc nya kaya sure aketch sa gcash to
 
dinatnan din ako ng ganyan pati ang mama ko , first name at initial ng last name ko pakiramdam ko sa gcash to kasi ang acc ng mama ko sa sa gcash lang di sya nagca****** etc ako naman may paymaya at gcash di rin ako nagca****** etc o sugal at kung sa paymaya to bakit yung papa ko wala kasi si papa paymaya lang acc nya kaya sure aketch sa gcash to
sakin din e Gcash name
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 67
    Replies
  • 4K
    Views
  • 46
    Participants
Last reply from:
Wakay

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,655
Total visitors
3,865

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top