🔒 Closed Latop Battery (Help)

Status
Not open for further replies.
Better use it with battery para just in case na magka-power interruption eh para may 30 mins ka to save kung ano man ginagawa mo. Also better keep in mind na kailangan ng proper ventilation ng laptop mo at hindi dapat na-block yung air vents.

IF you have time, you can consult yung mga help pages or forum ng brand ng laptop mo. Usually dun mo malalaman yung mga tips and tricks regarding sa pag-gamit ng particular laptop mo.
 
Pwede pero wag mo ng tanggalin yung battery same lang din naman yun. Except na lang kung Lobo na yung battery mo don mo tanggalin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
dennis00947

Trending Topics

Online now

Members online
1,154
Guests online
2,557
Total visitors
3,711

Forum statistics

Threads
2,317,152
Posts
29,189,757
Members
1,181,282
Latest member
Wtfdog
Back
Top