🔒 Closed Nagpabili sakin router borders tapos nakikonek ng net ang speed ko is 100mbps pero nung nagconnect sya 30mbps

Status
Not open for further replies.

satplars

Eternal Poster
nagpabili sakin router borders tapos nakikonek ng net ang speed ko is 100mbps pero nung nagconnect sya 30mbps lang sa kanya may aayusin pa ba sa settings? para medyo tumaas sa kanya. or ano magandang soulution
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 630
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC_ abet90

Trending Topics

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,604
Total visitors
3,842

Forum statistics

Threads
2,319,157
Posts
29,199,122
Members
1,180,219
Latest member
skyelar0803
Back
Top