may nagbebenta naman ata kaso bawal dito hahahasna my ng bebenta ng solo nf nalang dito noh pra sure tas legit wla rn naman ibang nakikinabang dyan sa free nf n gnyan sila sila rin lang yung iba makakuha k nga 2-3 days wala nanaman agad tagal mo mag hunt tas sasabikin klng mabuti pang bumili nalang mag benta nalang kayo pra sure na walang makakaagaw haha