🔫 CrossFire sample connection sa crossfire

Status
Not open for further replies.

teyrock

Honorary Poster
Mga bossing

Patulong naman sa sample registration sa online crossfire. Lumalabas kapag papasok na ako ng server may error na häçk tool has been detected 0:2:3:0

nagchange IP nako paminsan minsan nakakapasok. kapag nakalaro kana mga 5 minutes dc. lalabas nanaman na error.

paano po kaya ang gagawin ko at ano kaya ang IP na gagamitin sa crossfire.

Salamat po sa makakatulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
meiyu

Trending Topics

Online now

Members online
749
Guests online
2,493
Total visitors
3,242

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top