🔒 Closed Ask about 120 watts na charger?

Status
Not open for further replies.
May safety feature po ang usb-c, kaya ok lng yan. Kailangan kasi ng validation ni charger kung compatible sya sa device para di masisira. Yan din minsan kung sira ang cable mahina mag charge.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
marlo2134

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,281
Total visitors
3,499

Forum statistics

Threads
2,320,501
Posts
29,206,601
Members
1,179,922
Latest member
deeznutscz
Back
Top