🔒 Closed Question about Heyshopee

Status
Not open for further replies.

Destroyahh

Forum Veteran
Mga boss balak kasi ng GF ko mag invest ng 2k Jan sa Heyshopee na website, ask ko lang po if legit talaga na mag i- income ka Jan, kasi sabi nya yung mga kapitbahay nya nakapag earn na ng 40k pesos daw.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 732
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Destroyahh

Online now

Members online
995
Guests online
1,793
Total visitors
2,788

Forum statistics

Threads
2,316,313
Posts
29,186,085
Members
1,181,912
Latest member
Zebra108
Back
Top