🔒 Closed Mag tatanong lang po about copyright sa fb

Status
Not open for further replies.

rvpasayan

Fanatic
Ask ko png po pwd po ba aoo mga live stream ng movie sa fb habang pinapanood ko sya? May mga ngtry na po ba dito.. if may ng try na po ano po mga technique na pwd gawin para di macopyright po? Salamat po sa sasagot
 
For example ts if yung movie is from US dapat yung audience mo lang ay for PH lang. Then dapat yung sound is iba. Na observed ko lang. Ganyan ginagawa ng mga streamer kapag nag lilive like NBA. Tsaka gamit ka ng dummy account. Maraming account sa fb na nadidisable sa copyright.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 529
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Trending Topics

Online now

Members online
358
Guests online
1,936
Total visitors
2,294

Forum statistics

Threads
2,317,036
Posts
29,189,200
Members
1,182,214
Latest member
Fit_Relief5683
Back
Top