🪄 League of Legends Paano ba maging ADR/ADC?

Status
Not open for further replies.

Caserol23

Eternal Poster
Guys, nasa title na po yung tanong ko, 300% pure Support ako eh, ilang beses ko nakikita mga kampi kong ADR/ADC magagaling talaga name-maintain nila yung damage nila sa kalaban...

Gusto ko sana mag-start kay Ashe, Varus at Jinx ~ mukang madali gamitin eh 😆
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 932
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Caserol23

Trending Topics

Online now

Members online
448
Guests online
2,040
Total visitors
2,488

Forum statistics

Threads
2,318,661
Posts
29,196,513
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top