🔒 Closed Yehey its Friday!! Anong plano niyo sa saturday at sunday?

  • Thread starter Thread starter Jan James
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
Eto puro activty hindi makaka pahinga hays
kahit 1hr - 3hr lang, tapos workmode ulit. Ingatan sarili paps wag masyadong papagod

Trabaho paps. haha
ingat lagi sa work paps haha

Mag aapply sa dswd HAHAHAHA
nag apply din ako kaso wala pang confirmation nakalimutan na siguro yun, bawi nalang next life haha

Saturday: preparing for Sunday
Sunday: inuman naaa 🍻🍺
Hahaha holiday monday ee
wohh sulitin ang araw kasi walang pasok hahah

Gusto ko may kasamang babae manood ng cine sa megamall tapos foodtrip tapos arcade tapos check in pag katapos
start hunting ka na paps, hanap nalang ng random friend sa fb haha

pahinga muna sa bahay
same paps wala rin kasing jowa kaya buhay muna ko haha

bahay lang din ,do some online task.If walang friend na susundo for gala.
sanaol may sumusundo haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 865
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Away From Keyboard

Trending Topics

Online now

Members online
524
Guests online
1,723
Total visitors
2,247

Forum statistics

Threads
2,320,192
Posts
29,204,729
Members
1,180,538
Latest member
JinNaoe
Back
Top