🔒 Closed Available pa ba ang Zenfone dito sa Philippines?

Status
Not open for further replies.
buhay pa ba asus sa Pinas? kadalsan nakikita ko Realme, Xiaomi, Samsung at Apple at mga well-known brand (Techno etc)
 
Okay po mga boss salamat po. yung Zenfone lang kasi yung may dating yung design sakin.haha. pero mukhang mag Samsung nalang ako
 
Same boss. fan ng ASUS, kaso nwala na mga affordable phones nila ngayon. 15-18K price nla dati nabibili ko pa. Pero mga nilalabas nila ngayon 38K pataas na 🤦🏻‍♂️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 704
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
marlo2134

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,281
Total visitors
3,499

Forum statistics

Threads
2,320,501
Posts
29,206,601
Members
1,179,922
Latest member
deeznutscz
Back
Top