Basta nag promo talaga nag kaka ganto ganto naSa akin din ts, malas di pako nakapag ROI
Oo nga lods, di pa pinaabot ng 2 weeksBasta nag promo talaga nag kaka ganto ganto na
Natatawa nalang kase ko sa mga ganto HAHAHAHAAyos ah linagay na lang sa gags & jokes forum HAHAHAHAHA
Ano promo nila kahapon?Hahaha. Scam na yan. Nagpa promo na kasi sila kahapon. Basta magpa promo, wala na yan. Transocean din manager niyan eh
Rytheon nila, wala na din
dahilan kung bakit eto thread ko HAHAHAHAHAInvest 2000=400 daily daw. Hahaha
Tapos Invest 5000=900 daily daw. Hahaha
Icoclosed na nila soon yang Phoenix, eto yung next na ilalaunch nila. Hahaha
View attachment 2112541
Panget ka bonding yung managerInvest 2000=400 daily daw. Hahaha
Tapos Invest 5000=900 daily daw. Hahaha
Icoclosed na nila soon yang Phoenix, eto yung next na ilalaunch nila. Hahaha
View attachment 2112541

Hahaha. Oo nga eh. Sarap bombahin yung mga Gateway nila sa GCASH. HahahaPanget ka bonding yung manager![]()