🔒 Closed Share it farming

Status
Not open for further replies.

FudGBar

Forum Veteran
mga sir nag fafarm kasi ako sa share it kahapon. tapos after 8 invites ko naging 100 coins nalang nakukuha ko? yung first 8 na invite ko puro 19k coins eh. ano po kaya problem? or ganun talaga?
Screenshot_20220826-084527_SHAREit.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 613
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHCzack

Online now

Members online
1,070
Guests online
2,049
Total visitors
3,119

Forum statistics

Threads
2,316,465
Posts
29,186,790
Members
1,181,969
Latest member
Pelotilla
Back
Top