🔒 Closed Tanong ko lang Ka PH Kung anong Magandang 5g modem WIFI?

Status
Not open for further replies.
Bumili ako ng x21 CPE 5G sa halagang 8k kay Sir Mark Haines sa fb. Nakita ko lang kay sa post ni sir jhowell yung modem at recommended nya yung seller. So far so good naman basta may 5G signal sa lugar nyo. Internal antenna nga lang sya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
relda

Trending Topics

Online now

Members online
1,258
Guests online
3,191
Total visitors
4,449

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top