🔒 Closed How to?

Status
Not open for further replies.

khyss

Established
Good day mga paps. Ask ko lang pano ba i block yung pornsite sa pldt wifi RP2804. Thank you hahahha kse nagpa connect lang kami ng libre sa kapitbahay kaso palagi nalang nagpapagawa sakin kase daw lag yung phone pag check ko sa chrome grabe yung tabs na naka open lahat pa **** site hahahahha. Patulong sana or kung may thread na ganyan pa drop nalang. Wla na kseng admin access yung RP2804
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 307
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
khyss

Trending Topics

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,730
Total visitors
3,961

Forum statistics

Threads
2,319,164
Posts
29,199,134
Members
1,180,221
Latest member
Gluten
Back
Top