🔒 Closed Need help mga boss kailangan lang talaga.

Status
Not open for further replies.

PHC-Skie

Honorary Poster
Guys patulong namn napuno na ng booster itong lugar namin kaya di nako maka gamit talaga ng GTM NO LOAD at STS NO LOAD at mahirap pa doon ay hindi maka sagap ng signal at pahirapan pa sa pag tawag.PicsArt_08-23-06.53.29.jpgpatulong namn mga boss kung paano ito ma bypass kahit d ako maka bili ng ticket dahil kahit bumili ako ng ticket sobrang bagal.natest ko na lahat ng airnet network dito upto 300-350kbps ang speed😢😢.kaya lugi talaga ang mga bumibili ng ticket dito minimum fee ay 10p upto2hours only😢😢.Screenshot_20220823_191025_com.android.chrome.webpp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 306
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC-Skie

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,769
Total visitors
3,999

Forum statistics

Threads
2,319,164
Posts
29,199,134
Members
1,180,221
Latest member
Gluten
Back
Top