🔒 Closed Tungkol sa charger

Status
Not open for further replies.

Lucas28

Eternal Poster
Mga sir pwede ko ba tong gamitin sa cp ko na oppo hindi po fast charger tapos fast charger daw po itong ugreen o kaya bilhan ko nalang ng cable na 2.0? 5V 2A nga po pala yung output sa dati kong charger.

Screenshot_2022-08-23-11-17-16-28_2abacf34316c15a12c3cebabd203d65f.webp
 
sabi sa ad for huawei at samsung lang siya.. try mo mag hanap ng vocc fast charger yan pang oppo yang ganyan basta vooc.
 
Make sure mo muna kung supported ba ng fastcharging yung device mo 👍
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 822
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,281
Total visitors
3,499

Forum statistics

Threads
2,320,501
Posts
29,206,601
Members
1,179,922
Latest member
deeznutscz
Back
Top