🔒 Closed HELPPPPP! NBA2K14 PROBLEM

Status
Not open for further replies.

Meowshi

Elite
Elo ano po pwede solution dito bigla nalang sya nag foforce close like pag inopen mo ung game okay naman nde malag pero kapag mag start na ung laro nag foforce close sya lagii
Okay naman sya dati ewan ko ano mangyari noww



<pano mag send ng vid dito? Ehe>
 
may minodified ka ba lods dati sa game? or gumamit ng cheat engine? try mo na lang reinstall yung game lods, pero save mo muna yung local progress mo para hindi ka back to zero hehe

also, patingin ng specs ng PC mo lods, if okay lang 😁
 
may minodified ka ba lods dati sa game? or gumamit ng cheat engine? try mo na lang reinstall yung game lods, pero save mo muna yung local progress mo para hindi ka back to zero hehe

also, patingin ng specs ng PC mo lods, if okay lang 😁
Gumamit ako cheat lodz dati pa pero okay naman goods parin gameplay halos now lang talaga mag foforce close na

And minod rin to ng friend ko dati ng koruko × slamdunk tulad nga ng sabi ko wala naman nagka problem dati
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 327
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Meowshi

Trending Topics

Online now

Members online
699
Guests online
2,588
Total visitors
3,287

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top