Sanaol may pang Farm. Try ko nalang sa VMOS. Vivo user kasi akoxioami redmi phone lods, my built in dual apps at second space.. vmos try mo
View attachment 2102489
ito na pangfarm ko ngayon , dati redmi 9c haha
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.ano app yan
na activate mo na ung free? ung bar na blue .. wait 6 days if done ..pagka regiater ko po wala naman diamond na nakuha sir pano po ba?
Ano yung virtual android?Kaka wí†hdráw ko lang within 4 days using Virtual Android.
View attachment 2104601
Parang VMOS Lods.Ano yung virtual android?
Pasng duplicate ng apps?Parang VMOS Lods.
Lupit nyan a diko alam yun haha
ldcloud xD gamit ko sa games pg nggrindLupit nyan a diko alam yun haha