👥 Referral Nakakubra na din sa share live haha!

reeferzzz

Forum Veteran
Screenshot_2022-08-22-14-55-49-321_com.sharelive188.android.webp
Screenshot_2022-08-22-14-55-21-665_com.google.android.apps.messaging.webp


98p per account, madami dami din account na nagawa ko xD mabilis lang din dating mg gcash 5min ung audit sa withrawal mabilis din .. kubrahin ko na isa isa, bye haha
 
Mali ka po ata ng paglagay ng "PREFIX" mo. Wala po akong nakikitang Referral Link or Referral invitational code/link e
 
naisingit mo agad lods eh haha di na aq ng referral ng multi account ako .. nung una ayaw mginstall kahit sa second space detected na my nkainstall sa device .. dinual app ko, aun ok uninstall nalang ung dual pg nakaregister na kasi hindi mgoopen ung main app, reboot n lng after.. all set and good XD
Need mo maraming gcash kasi papasok lang commission after mo makawithdraw

Pwede nmn ata clear data kada mag lologin ng account ih

Create ka muna ng limang account then login mo sa apps isa isa clear data bawat login tas activate mo yung free

Pwede ata dalawang withdraw sa isang gcash yung sa unang account pag mag bind ka ng gcash dapat may 0 sa number tas sa pangalawang account 9 umpisa.
Try mo kung working pa yan
 
Need mo maraming gcash kasi papasok lang commission after mo makawí†hdráw

Pwede nmn ata clear data kada mag lologin ng account ih

Create ka muna ng limang account then login mo sa apps isa isa clear data bawat login tas activate mo yung free

Pwede ata dalawang wí†hdráw sa isang gcash yung sa unang account pag mag bind ka ng gcash dapat may 0 sa number tas sa pangalawang account 9 umpisa.
Try mo kung working pa yan
new second space ako naglogin ng pangalawa, parang fresh device na kc pg gnun .. marami aq gcash same name lol, unahin ko muna tong my mga legit gcash number , try ko mg 2nd used ng gcash na mamaya ..

tska my paypal pa at grabpay, madali lng ilabas kahit hindi verified ..
 
new second space ako naglogin ng pangalawa, parang fresh device na kc pg gnun .. marami aq gcash same name lol, unahin ko muna tong my mga legit gcash number , try ko mg 2nd used ng gcash na mamaya ..

tska my paypal pa at grabpay, madali lng ilabas kahit hindi verified ..
Buti di nadetect, nag vpn ka din lods?
 

Similar threads

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
oneal_31

Online now

Members online
1,112
Guests online
2,289
Total visitors
3,401

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top