🔒 Closed Samsung Galaxy A03?

Status
Not open for further replies.

Chili Mansi

Established
May mga naka Galaxy A03 dito? Ayos ba cam nya? Halos lahat ng reviews nya napanood ko na sa yt. Gusto ko lang ng feedback sa mismong gumamit nito. Di naman gamer yung gagamit, Yung cam lang ang habol hehe. Tsaka ano pa suggested phone nyo mga paps na goods camera na under 7K? Salamat!
 
Ako paps, malinaw naman yung cam sa likod pero pag malapitang shots lalo na kung di makafocus yung cam hindi maclick yung capture nakakainis😑😑. Di ko alam kung pano maayos yun sa settings😭😑😑

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Screenshot_20220822-001818_Settings.jpg 20220617_110722.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 683
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jm_manuel08

Trending Topics

Online now

Members online
983
Guests online
4,488
Total visitors
5,471

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top