🗡️ Mobile Legends Closed

Status
Not open for further replies.
Sakin pinag iinvite ko lang mga iba kong acc. Mas madami pa sana kasi may ibang mga server pa yung mga acc pero di pwede gamitin ang magkaparehong code kaya sa ibang server ibang code nman nilagay ko. 😂 Matanong ko lang wala ba naging recharge event para sa ticket sa event na kungfu panda? Andaming nag seself refer ata ngayon.
 
Sakin pinag iinvite ko lang mga iba kong acc. Mas madami pa sana kasi may ibang mga server pa yung mga acc pero di pwede gamitin ang magkaparehong code kaya sa ibang server ibang code nman nilagay ko. 😂 Matanong ko lang wala ba naging recharge event para sa ticket sa event na kungfu panda? Andaming nag seself refer ata ngayon.
Pano po maka change server?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 471
    Replies
  • 27K
    Views
  • 178
    Participants
Last reply from:
B L A N K

Online now

Members online
479
Guests online
2,353
Total visitors
2,832

Forum statistics

Threads
2,318,584
Posts
29,196,328
Members
1,180,989
Latest member
Moonwalker
Back
Top