🗡️ Mobile Legends Closed

Status
Not open for further replies.
Bt d npo ako mkapasok pero khpon ok pa nmn po,,,kuha kpo ng mga low level like mga sa server level 5 laruin mo lng hanggang level 8 tpos lalabas ung invitation
 
Need po vng kahit walang resources, maka pasok lang sa create accoung page(yung may layla).

Ang purpose po nung vng dito is para ma reset yung account sa main ml at ma bypass yung verification code.
Hi po. Pano kaya yung lumalabas sa VNG yung account ko na . Wlang create account page huhu

Pano kaya to lods bakit ganto. Ginawa ko naman ung stepIMG_20220828_190952.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 471
    Replies
  • 27K
    Views
  • 178
    Participants
Last reply from:
B L A N K

Online now

Members online
481
Guests online
2,375
Total visitors
2,856

Forum statistics

Threads
2,318,589
Posts
29,196,335
Members
1,180,990
Latest member
backupacc
Back
Top