🔒 Closed Messenger issue today

Status
Not open for further replies.

cruxxx_143

Eternal Poster
Guys my issue din ba kayo sa messenger ngayon? kasi palaging my nagpo pop up na switch to other account.. tsk . sana my makatulong kasi nakakairita eh.
 
weird sa akin na discover ko lang kagabi, sa calls wala nag nonotif pero all permission allowed naman saka naka on notifs sa apps and unit clear cache uninstall apps update wala pa din nangyare
android 12 user here, ngayon messenger lite muna ako
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 620
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
JMPBoxz

Trending Topics

Online now

Members online
390
Guests online
1,989
Total visitors
2,379

Forum statistics

Threads
2,317,010
Posts
29,189,138
Members
1,182,201
Latest member
Jin woo
Back
Top