🔒 Closed Help on choosing Modems

Status
Not open for further replies.

J-Laxz

Forum Veteran
hello po mga ka PHC,
pwede po bang maka hinge ng mga opinions niyo sa mga modems.
gxto ko lng po bumili.
yung di po masayadong kamahalan. na pwedeng ma openline (sasak sakan ko sana ng TNT sim na unli).
thank you po.
 
Zlt s12 pro
Sayang nabenta ko na yung akin 1400 lang naopenline na din ni sir jerome
About sa overheating, ang ginamit ko is 1A na charger lang tapos nakatanggal cover ng sim
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
mhieqoh06

Trending Topics

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,269
Total visitors
3,442

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top