🔒 Closed About sa balance sa Globe At Home at MNP

Status
Not open for further replies.

tzuyuchou18

Forum Expert
Balak ko sana iport ang globe prepaid ko to Gomo pero naiisip ko yung plan namin dati sa globe at home na di na nabayaran nasa 4K ata kase may fiber na kame.
Ang tanong mag rereflect kaya yun since etong number ko ang ginamit na contact number dun sa plan namin?
Di ba ako makakaport nito?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 525
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
tzuyuchou18

Online now

Members online
698
Guests online
2,664
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top