🔒 Closed Mga sir pa helpp pooooo ... Baka matulungan nyo ko ... B310AS-938 modem ko ... Nakalimutan ko save ung wlan mac address may pag asa pa kaya ung modem?

Status
Not open for further replies.

Nyra21

Leecher
Baka matulungan nyo ko sir sa modem ko nakalimutan ko tlga isave ung wlan mac address ayaw kc tumuloy sa wifi ssid eh ... Na debrand ko na na openline na ... Kaso sa nvram ayaw na ... Nakalimutan ko kunin ung wlan mac address pls help 🥺🥺🥺
 
Teka try ko


Gumana ung reset pero hnd nag bblink hanggang pula lang po


Di ko sure kung gumagana ung reset sir ... Kasi steady na pula lang sya antagal hnd nag bblink wla ngyayari ...
i press mo po ng matagal yung maliit na butas, dapat mamamatay yung modem then on ulit.
 
i press mo po ng matagal yung maliit na butas, dapat mamamatay yung modem then on ulit.
Ay hnd po ganon ung ngyari ... Ang ngyari po steady na pula tpos hnd nmmatay steady lang sya na pula wla ngyyari

Problem solve na po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 764
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Nyra21

Trending Topics

Online now

Members online
657
Guests online
1,851
Total visitors
2,508

Forum statistics

Threads
2,317,821
Posts
29,192,980
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top