🔒 Closed LOL Unlock champions

Status
Not open for further replies.

mrr3gx

Enthusiast
Shop owner kasi ako. May mga player ako na sinsabi sakin na may shop daw silang nalalaruan dati na (like mineski) na kapag naglaro ka nakaunlock lahat ng champions. paano po kaya un?
 
Missing the old days hahahahahaha naalala ko tuloy bigla ganyan po dati.
wala na pong ganun ngayon,

Bale nung panahon ng promotion pa ng LOL yun, yun bang medyo bago bago pa yung laro. may mga nagpupunta sa mga shop na taga Garena or Riot para ipromote yung LOL tapos binibigyan ng mga rewards na ganyan "unlock all hero" yung shop mismo, or dati pa nga naranasan ko sa Idate at SF libre laro eh tig 1hr kada tao.

Unfortunately, wala ng ganyan ngayon. Puro pre-registration gift nalang in-game yung binibigay.
 
Missing the old days hahahahahaha naalala ko tuloy bigla ganyan po dati.
wala na pong ganun ngayon,

Bale nung panahon ng promotion pa ng LOL yun, yun bang medyo bago bago pa yung laro. may mga nagpupunta sa mga shop na taga Garena or Riot para ipromote yung LOL tapos binibigyan ng mga rewards na ganyan "unlock all hero" yung shop mismo, or dati pa nga naranasan ko sa Idate at SF libre laro eh tig 1hr kada tao.

Unfortunately, wala ng ganyan ngayon. Puro pre-registration gift nalang in-game yung binibigay.
Ah kaya pala. sabi din ng ibang tropa ko, dati din daw nagkaganun nung bago pa ung Dota 2. nagunlock all champions daw sa mga shops
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-NeyoJames22

Trending Topics

Online now

Members online
1,275
Guests online
2,575
Total visitors
3,850

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top