🔒 Closed PC Specs

Status
Not open for further replies.

Bloxed

Journeyman
Hello po, tanong ko lang po kung decent po 'tong specs. Gagamitin ko po sya sa animation 2D/3D (Mostly 2D), Video/Photo Edit at After effects. Basic lang po kasi ang kaalaman ko dito. Salamat po.
  • 6th Generation Intel Core
  • Intel Core i7-6700 Processor 3.4GHz (8M Cache)
  • Motherboard: Gigabyte GA-H110M-DS2 DDR4
  • Video Built-In Integrated In Processor
  • Memory Crucial 16GB DDR4-2400MHz
  • Hardisk 1TB Toshiba Sata III
  • Optical Drive DVD Writer SATA
  • Monitor: 18.5" Class LED Monitor HKC Widescreen
  • Casing Full ATX w/ PSU (chrome black interior )
  • Note: Black casing design may vary from image shown
 
Hello po, tanong ko lang po kung decent po 'tong specs. Gagamitin ko po sya sa animation 2D/3D (Mostly 2D), Video/Photo Edit at After effects. Basic lang po kasi ang kaalaman ko dito. Salamat po.
  • 6th Generation Intel Core
  • Intel Core i7-6700 Processor 3.4GHz (8M Cache)
  • Motherboard: Gigabyte GA-H110M-DS2 DDR4
  • Video Built-In Integrated In Processor
  • Memory Crucial 16GB DDR4-2400MHz
  • Hardisk 1TB Toshiba Sata III
  • Optical Drive DVD Writer SATA
  • Monitor: 18.5" Class LED Monitor HKC Widescreen
  • Casing Full ATX w/ PSU (chrome black interior )
  • Note: Black casing design may vary from image shown
dagdag nalang po ng videocard
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 360
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
angelo cruz

Trending Topics

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,991
Total visitors
4,163

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top