🔒 Closed Question po about smart bro pocket wifi

Status
Not open for further replies.

CynScar21

Honorary Poster
Mga sir ask ko lang po bumili kasi kong smart pocket wifi kanina sale kasi.. Diba maseset talaga apn nya pag hndi pa naunlock..? Zte mf65m model po..
Imei:860251032970178
Salamat po sa sasagot sa tanong at tutulong.. More power mga ka-phc..
 
Mga sir ask ko lang po bumili kasi kong smart pocket wifi kanina sale kasi.. Diba maseset talaga apn nya pag hndi pa naunlock..? Zte mf65m model po..
Imei:860251032970178
Salamat po sa sasagot sa tanong at tutulong.. More power mga ka-phc..
anu pong maseset? you mean kung pwede mo maset ung apn? pwede naman mag set ng bago at gumawa ng bago.. :)
 
anu pong maseset? you mean kung pwede mo maset ung apn? pwede naman mag set ng bago at gumawa ng bago.. :)
Di ako mkagawang bago eh.. Bmabalik lagi s default pg inopen q ult s browser ung ip nya.. Smartbro n nmn.. Gumawa aqng ibang apn taz inapply q pro pg bnubuksan q ult ung setting bmblik tlga..
 
Di ako mkagawang bago eh.. Bmabalik lagi s default pg inopen q ult s browser ung ip nya.. Smartbro n nmn.. Gumawa aqng ibang apn taz inapply q pro pg bnubuksan q ult ung setting bmblik tlga..
mahirap pala yan! anu bang smart bro yan ung mf65m? hmmmm
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 779
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
CynScar21

Trending Topics

Online now

Members online
671
Guests online
1,369
Total visitors
2,040

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top