🔒 Closed Dito mo malalaman kung ano talaga ang course na gusto mo

Status
Not open for further replies.
kaya mo naman siguro yung tourism management
yung lumabas sakin dito yun natake ko na course this coming school year at enrolled nako
wala akong alam sa tourism anong mga pros and cons kaya dito? ICT kasi kinuha ko noon Highschool ako.
dapat ba lagii perfect english dito? at mga smarty brains... nako basic lang kaya ko huuhu wala ako alam sa course talaga nito.. (wala kasi sila available na BSIT course na related sa computer course ko sa highschool sayang..)
 
wala akong alam sa tourism anong mga pros and cons kaya dito? ICT kasi kinuha ko noon Highschool ako.
dapat ba lagii perfect english dito? at mga smarty brains... nako basic lang kaya ko huuhu wala ako alam sa course talaga nito.. (wala kasi sila available na BSIT course na related sa computer course ko sa highschool sayang..)
kapag tourism pupunta kayo sa lugar tapos gagastos. mas magastos daw yan kesa hrm.
 
from the word itself tour which means mag kakabisado ng lugar at madami pa. mag tour guide kayo ganun
nakapag scholarship po ako lods, ano po talaga meaning ng scholarship lahat ba free na at yung uniform na kasalik kaya ito po? kaso sa mga gastos at sa mga needed ko every subject is sakin na...
 
nakapag scholarship po ako lods, ano po talaga meaning ng scholarship lahat ba free na at yung uniform na kasalik kaya ito po? kaso sa mga gastos at sa mga needed ko every subject is sakin na...
i do not know po ang deep meaning ng scholarship. ang alam ko lang kasi ngayon is ang scholarship is to cover tuition fee
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
World_Peace

Trending Topics

Online now

Members online
573
Guests online
2,004
Total visitors
2,577

Forum statistics

Threads
2,320,182
Posts
29,204,698
Members
1,180,524
Latest member
Claresin
Back
Top