nakakamiss lang kasi yung memories pero yung tao di na. hahaHaha hindi na binabalikan ko lang sa nakaraan masasaya hindi masalimuot parte sila ng nakaraan at hanggang dun na lang sila
Clap clap clap tapos harder pls
Palak pakan ng katawan yan![]()
nakakamiss lang kasi yung memories pero yung tao di na. hahaHaha hindi na binabalikan ko lang sa nakaraan masasaya hindi masalimuot parte sila ng nakaraan at hanggang dun na lang sila
Clap clap clap tapos harder pls
Palak pakan ng katawan yan![]()
Oo ganon lang naman talaga eh kapag nakaraan na nakaraan na di na pwedeng dumating pa sa hinaharap kung magkita man kami sakalin ko syanakakamiss lang kasi yung memories pero yung tao di na. haha

Midnight snack na yan kaya nasobrahan na ang pusaHaha sana all bet nya mga bumabalik na ng ghost
Pwede kaya dapat busog na ang pusa![]()