❓ Help Tnt sim sa pocket wifi ni smart

Status
Not open for further replies.

reden333

Enthusiast
ask ko lang po kung gumagana ang tnt sim sa 4g pocket wifi ni smart yung tag 888 balak ko kasing bumili salamat po
 
Gumana saken yan kaso ang problema sa pocket wifi na yan nakalock yung apn hindi mo mapalitan ganyan din problema ko diko mapalitan apn default lang siya
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 3K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
kidtech_

Online now

Members online
379
Guests online
1,969
Total visitors
2,348

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top