๐Ÿ”’ Closed We need help

Status
Not open for further replies.
Solution
E
Mas maganda ireport nyo na sa NBI Cybercrime Division.
di yan possible paps eh, possible dummy email lang, dummy number pinang create [wala pa batas satin simCard Registration], + inaccurate ip address sa pinas. kaya yung parang personal email mo, tips, wag mo gamitin sa mga apps/websites or and socmeds, para naka hide ganon.
 
di yan possible paps eh, possible dummy email lang, dummy number pinang create [wala pa batas satin simCard Registration], + inaccurate ip address sa pinas. kaya yung parang personal email mo, tips, wag mo gamitin sa mga apps/websites or and socmeds, para naka hide ganon.
sayang paps, nangyari kasi nahรครงk fb account ng kapatid ko then kumuha ng account details at ginamit din credit card niya. buti nalang naipaalam sakin at pinalogout all sessions ko agad at change pass lahat ng accounts niya sabay pablock na din nung credit card. problema may nakuha paring details kaya ngayon binablack mail siya :'(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 546
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
asakatlgad2

Trending Topics

Online now

Members online
742
Guests online
2,217
Total visitors
2,959

Forum statistics

Threads
2,320,163
Posts
29,204,609
Members
1,180,469
Latest member
GlendersonGlenderling
Back
Top