🔒 Closed FREELANCE/VIRTUAL ASSISTANT?

Status
Not open for further replies.

kilbin

Established
Hello mga ka PH , meron po ba dito like na freelance section in which pede po mag post ng mini task or jobs? And i want to learn san platform ba maganda. Thank you godbless
 
Marami kasing pwede, search ka na lang din thru google. Pwede ka maging photo editor, video editor, subtitling, virtual assistant, super daming pwedeng i freelance. Mahirap lang talaga mag simula kasi mahirap maghanap ng client na papatos sa mga no exp.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
OrangeMoon

Trending Topics

Online now

Members online
524
Guests online
1,723
Total visitors
2,247

Forum statistics

Threads
2,320,192
Posts
29,204,729
Members
1,180,538
Latest member
JinNaoe
Back
Top