D densho87 Honorary Poster Aug 16, 2022 #1 Girl: Grabe and yaman ng BF ko dinala ba naman ako sa restaurant sobrang laki at ang daming choices ng food. ""kilig"" Best Friend: OH !!! talaga ang swerte mo naman besh sana all eh ano bang pangalan ng resto besh? Girl: Food court besh. hahahaha
Girl: Grabe and yaman ng BF ko dinala ba naman ako sa restaurant sobrang laki at ang daming choices ng food. ""kilig"" Best Friend: OH !!! talaga ang swerte mo naman besh sana all eh ano bang pangalan ng resto besh? Girl: Food court besh. hahahaha