D
Dismal
Baka masunog pa yan pag hindi nabantayanSteam na lang daw![]()
Baka masunog pa yan pag hindi nabantayanSteam na lang daw![]()
Yung hotdog ba yan na sumasayaw sa screen ng cp?hahahah bet ko yan tender juicy bet ko![]()


Haha hindi yanBaka masunog pa yan pag hindi nabantayan

Sumasayaw sa screen ng cp pwwde ren ung mga kumakaldag hahaaYung hotdog ba yan na sumasayaw sa screen ng cp?
Haha hindi yan![]()
Tapos may pa dila dila pa sa screenSumasayaw sa screen ng cp pwwde ren ung mga kumakaldag hahaa

Palamigin na lang pag nasunogYung hotdog ba yan na sumasayaw sa screen ng cp?
Haha hindi yan![]()
hahahaha iba n rin yun ahTapos may pa dila dila pa sa screen![]()
Di na másáráp kapag malamig na hot dogPalamigin na lang pag nasunog

Oo iba na nga yan mala jimmy basta yung nag viral noonhahahaha iba n rin yun ah

Jimmy ? hahaha wala ako maalala.Di na másáráp kapag malamig na hot dog
Oo iba na nga yan mala jimmy basta yung nag viral noon![]()
ahhh si matandang Jim Paredes. yung member ng Apo Hiking. hehehe.
Gusto mo yan habang ka vc ka dinidilaan screen mo?ahhh si matandang Jim Paredes. yung member ng Apo Hiking. hehehe.

hahahaha yuck gurangchi na yanGusto mo yan habang ka vc ka dinidilaan screen mo?![]()

Oo sinasayaw pa nga ng pamangkin ko yanheheh good vibes to ginawan pa ng kanta

Haha akala ko ba bet mo matatanda?hahahaha yuck gurangchi na yan![]()

hahaha bet mo sguro ganun.Oo sinasayaw pa nga ng pamangkin ko yan
Haha akala ko ba bet mo matatanda?![]()
Mas gusto ko mas matanda sakin tapos sê×ÿ charothahaha bet mo sguro ganun.

hahah sge mga 45 yrs old pde nba ?Mas gusto ko mas matanda sakin tapos sê×ÿ charot![]()

Pwede basta mala sunshine dizon pa gandahahah sge mga 45 yrs old pde nba ?![]()


Pag mainit naman kasi nakakapaso langDi na másáráp kapag malamig na hot dog
Oo iba na nga yan mala jimmy basta yung nag viral noon![]()