🔒 Closed Facebook movies

Status
Not open for further replies.
baka po ma detect ingat ingat po. mas ok daw po sabi nung iba may link po. tapos yung ibang ginagawa po nung nasa fb group eh may link po na sa ibang fb account ng oopen para safe po. kung ma detect man po eh yung isang fb account ang delikado po.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 659
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
miss jella

Trending Topics

Online now

Members online
742
Guests online
2,217
Total visitors
2,959

Forum statistics

Threads
2,320,163
Posts
29,204,609
Members
1,180,469
Latest member
GlendersonGlenderling
Back
Top